BAY QUỐC TẾ CÙNG BAMBOO AIRWAYS: ĐỪNG QUÊN NHỮNG QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH LIÊN QUAN TỚI COVID-19

09:06 20/04/2023

Du lịch quốc tế đã trở lại vô cùng nhộn nhịp cùng những đường bay của Bamboo Airways! Để những chuyến "xuất ngoại" mùa hè thật thuận lợi cùng Nhà Tre, bạn đừng quên nắm rõ những quy định nhập cảnh liên quan tới COVID-19 dưới đây nhé:

🇬🇧🇩🇪🇦🇺🇹🇭 Vương quốc Anh, CHLB Đức, Úc, Thái Lan: Tất cả hành khách (đã tiêm phòng đầy đủ, không/chưa tiêm phòng đầy đủ) đều được phép nhập cảnh khi có các giấy tờ nhập cảnh hợp lệ.

🇹🇼 Đài Loan:
👉 Tại sân bay sau khi nhập cảnh, hành khách từ 02 tuổi trở lên sẽ được phát 04 bộ test nhanh để sử dụng:
▪️ Vào ngày đến hoặc ngày đầu tiên của giai đoạn tự theo dõi sức khỏe. Khách du lịch thực hiện xét nghiệm nhanh và cho kết quả âm tính trong vòng hai ngày trước khi ra ngoài trong thời gian tự theo dõi sức khỏe.
▪️ Khi phát hiện các triệu chứng COVID-19 trong giai đoạn này hoặc có kết quả dương tính với xét nghiệm nhanh, khách du lịch tuân theo Hướng dẫn tự phòng ngừa.
👉 Hành khách phải tự thực hiện theo dõi sức khỏe trong 07 ngày sau khi nhập cảnh.
🇰🇷 Hàn Quốc:
👉 Tất cả hành khách khi đến Hàn Quốc phải có thị thực hợp lệ hoặc Giấy phép Du lịch Điện tử Hàn Quốc (K-ETA) đã được phê duyệt. Các hồ sơ cần phải được đăng tải trên trang web K-ETA ít nhất 72 giờ trước khi lên chuyến bay.
👉 Tất cả hành khách đều phải đăng ký và tải lên thông tin chi tiết về chuyến đi của mình thông qua Q-CODE.
🇯🇵 Nhật Bản:
👉 Tất cả hành khách (đã tiêm phòng đầy đủ và không/chưa tiêm phòng đầy đủ) đều phải hoàn thành Bảng câu hỏi trước khi khởi hành hoặc trước khi hạ cánh.
👉 Hành khách có thể đăng ký trước thủ tục kiểm dịch tại sân bay qua ứng dụng Fast Track bao gồm Giấy chứng nhận xét nghiệm COVID-19 hoặc Giấy chứng nhận tiêm chủng vắc xin, Bảng câu hỏi để hoàn tất thủ tục nhập cảnh tại các sân bay Nhật Bản.
👉 Đối với hành khách đã tiêm phòng đầy đủ (3 mũi): Giấy chứng nhận tiêm chủng chỉ hợp lệ nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:
▪️ Giấy chứng nhận phải được cấp bởi Chính phủ hoặc Tổ chức công cộng.
▪️ Các mục sau đây phải được hiển thị bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh: Tên, Ngày sinh, Tên vắc xin / Hãng sản xuất, Ngày tiêm chủng, Số mũi đã tiêm.

▪️ Giấy chứng nhận phải thể hiện rõ ràng rằng bạn đã nhận được 3 mũi của các loại vacxin được chấp nhận.
👉 Tất cả hành khách chưa tiêm phòng hoặc chưa tiêm phòng đầy đủ phải nộp giấy chứng nhận có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.
🇸🇬 Singapore:
👉 Tất cả các hành khách phải nộp tờ khai sức khỏe điện tử 3 ngày trước ngày đến Singapore qua SG Arrival Card (SGAC).
👉 Khách du lịch ngắn hạn từ 13 tuổi trở lên chưa được tiêm chủng đầy đủ phải có bảo hiểm du lịch cho các chi phí điều trị y tế và nhập viện liên quan đến COVID-19 của họ tại Singapore, với mức bảo hiểm tối thiểu là 30.000 SGD.
👉 Đối với hành khách từ 13 tuổi trở lên CHƯA tiêm chủng/ CHƯA tiêm chủng đầy đủ: Có thể cung cấp kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 hoặc bằng chứng y tế về việc nhiễm COVID-19 trước đó.

💐 💐 💐 💐 💐
Book VÉ MÁY BAY, nhớ ngay CƠ TRƯỞNG!
www.cotruong.vn, www.101.vn
Hotline: 090 2299 161 ☎  093 2299 161 ☎ 1900 4745